Multimedia Đọc Báo in

Vietravel Buôn Ma Thuột tài trợ Chương trình trải nghiệm “Mùa hè cho em” cho các em học sinh có thành tích tốt năm học 2022 – 2023

14:55, 07/06/2023

Ngày 6/6 Vietravel Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình trải nghiệm “Mùa hè cho em” miễn phí dành tặng 50 học sinh có thành tích tốt trong năm học 2022 – 2023 trên địa bàn huyện Ea Kar.

50 học sinh nói trên được Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Ea Kar lựa chọn tại Trường tiểu học Lê Đình Chinh và Trường THCS Hoàng Diệu, thuộc xã Cư Prông – địa bàn vùng sâu vùng xa của huyện. Đến với Chương trình trải nghiệm “Mùa hè cho em”, các em không chỉ được vui chơi mà còn được cung cấp những kiến thức và kỹ năng sống đi kèm thông qua những hoạt động trải nghiệm bổ ích.

Các em nhỏ tham gia Chương trình trải nghiệm Mùa hè cho em
Các em nhỏ tham gia Chương trình trải nghiệm "Mùa hè cho em".

Toàn bộ các dịch vụ trong Chương trình trải nghiệm này, gồm: hai xe đưa đón, hướng dẫn viên, vui chơi, tham quan cũng như dịch vụ ăn uống các bữa ăn trong chương trình đều do Vietravel Buôn Ma Thuột tài trợ.

Các em nhỏ nhận quà khi tham gia hoạt động tại Chương trình
Các em nhỏ nhận quà khi tham gia hoạt động tại Chương trình.

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia khó khăn với cộng đồng, hàng năm Vietravel luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện xã hội và luôn nhận được sự quan tâm chia sẻ của toàn xã hội. Nguồn kinh phí thực hiện các hoạt động này được trích từ quỹ công đoàn, sự đóng góp của các khách hàng mua tour, các lượt like, lượt chia sẻ trên Fanpage Vietravel và youtube Vietraveler. 

Kim Oanh

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.