Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Ngày hội “Sách - Chìa khoá tri thức”

10:48, 25/04/2023

Ngày 24/4, Huyện Đoàn Cư Kuin phối hợp cùng Câu lạc bộ Kết nối yêu thương tỉnh tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách - Chìa khoá tri thức” tại trường Tiểu học Kim Đồng, xã Ea Tiêu.

Ngày hội là dịp để tôn vinh tầm quan trọng của sách và việc đọc sách trong trường học, đồng thời khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Ngoài ra, còn là dịp tạo môi trường thân thiện, lành mạnh cho giáo viên, học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó góp phần hình thành thói quen, kỹ năng về tư duy đọc sách cho các em học sinh.

th
Các em học sinh hào hứng tham gia các hoạt động tại Ngày hội  “Sách - Chìa khoá tri thức”.

Nhằm tôn vinh văn hóa đọc, tạo ra một sân chơi bổ ích để các em học sinh được tìm hiểu về cuốn sách yêu thích, đồng thời hướng sự quan tâm của gia đình, nhà trường cũng như toàn xã hội đối với việc đọc sách của các em học sinh, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động trưng bày, triển lãm, kích thích tư duy, sáng tạo của các em như chơi cờ vua, lắp ráp lego, các hoạt động vẽ tranh bảo tồn về loài voi với sự tham gia của 550 em học sinh toàn trường.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 5 giải cho học sinh vẽ tranh đẹp và 10 giải về cảm nhận đọc sách.

Hồng Chuyên – Thuý Nga

 


Ý kiến bạn đọc