Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc chương trình Giao lưu “Hùng biện tiếng Anh” cấp tiểu học

14:07, 12/04/2023

Sáng 12/4, Sở GD-ĐT tổ chức khai mạc Chương trình Giao lưu “Hùng biện tiếng Anh” cấp tiểu học tỉnh Đắk Lắk năm học 2022-2023 với chủ đề “Đắk Lắk – Quê hương tôi".

Chương trình có sự tham gia của 34 đội với 136 học sinh (mỗi đội có 4 em) khối 4 và 5 đang học chương trình Tiếng Anh tại các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Các đội tham dự 2 phần thi: thuyết trình giới thiệu về quê hương Đắk Lắk; trả lời một số câu hỏi của đội bạn và Ban Giám khảo bằng tiếng Anh.

Các
Đại diện các phòng giáo dục và đào tạo nhận cờ lưu niệm. 

Chương trình giao lưu “Hùng biện tiếng Anh” cấp tiểu học tỉnh Đắk Lắk năm học 2022 - 2023 diễn ra trong 2 ngày (12 và 13/4) nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh; giúp các em phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh.

học
Học sinh huyện Cư Kuin trình bày bài thuyết trình giới thiệu về tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình cũng tạo cơ hội để các cơ sở giáo dục giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tổ chức hoạt động ngoại khoá và đánh giá hoạt động giảng dạy tiếng Anh; góp phần thực hiện thành công Kế hoạch triển khai Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2019 - 2025.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.