Multimedia Đọc Báo in

35 giáo viên tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2023

17:27, 21/04/2023

Từ ngày 17 đến 21/4, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2023.

Tham gia hội giảng có 35 giáo viên đến từ Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk, Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk, Trường Trung cấp Đắk Lắk. Các giáo viên, giảng viên đã thực hiện 8 bài giảng lý thuyết, 7 bài giảng thực hành, 20 bài giảng tích hợp với 18 nghề.

Ban tổ chức hội giảng trao Giấy chứng nhận tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2023 cho các giáo viên
Ban tổ chức hội giảng trao Giấy chứng nhận tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2023 cho các giáo viên.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các giáo viên, giảng viên đã có sự chuẩn bị chu đáo cho bài giảng của mình và đều đạt yêu cầu đề ra; trong đó có nhiều bài giảng thể hiện rõ nét phương pháp dạy học tích cực theo hướng lấy học sinh làm trung tâm, phát huy được sự chủ động, sáng tạo của học sinh, sinh viên; việc khai thác và sử dụng thiết bị dạy học, đồ dùng dạy học có sự tiến bộ rõ rệt so với hội giảng trước đó…

Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Quang Thuân trao giải Nhất cho thầy Nguyễn Như Trung, Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên
Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Quang Thuân trao giải Nhất cho thầy Nguyễn Như Trung, Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên.

Kết quả, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã cấp Giấy chứng nhận cho 27 cá nhân tham gia Hội giảng; tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc tại Hội giảng: tập thể Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk; 8 cá nhân gồm 1 giải Nhất (thuộc về thầy Nguyễn Như Trung, Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên), 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 2 giải Khuyến khích.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.