Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn và Bưu điện tỉnh ký kết Chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2026

17:55, 20/03/2023

Chiều 20/3, Tỉnh Đoàn và Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ ký kết Chương trình hợp tác giai đoạn 2023 - 2026.

Theo đó, trong giai đoạn 2023 – 2026, hai bên tập trung thực hiện các nội dung chủ yếu gồm: Hoạt động hỗ trợ chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên và trang bị các kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số; Hoạt động truyền thông, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; Ưu tiên sử dụng và quảng bá các lợi thế, sản phẩm, dịch vụ để tăng cường hiệu quả quản lý, điều hành...

Đại biểu dự buổi lễ tại điểm cầu tỉnh Đắk Lắk.
Đại biểu dự Lễ ký kết.

Đồng thời, hai bên cũng hợp tác trong một số lĩnh vực khác; Phối hợp tổ chức các hoạt động, thực hiện các công trình vì an sinh cộng đồng; tuyên truyền, tư vấn chính sách, pháp luật, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, giới thiệu việc làm; làm cầu nối giữa đoàn viên, thanh niên, sinh viên và Bưu điện trong việc tổ chức triển khai các chương trình Trung ương Đoàn và Bưu điện Việt Nam.

Đại diện Tỉnh Đoàn và Bưu điện tỉnh ký kết chương trình hợp tác.
Đại diện Tỉnh Đoàn và Bưu điện tỉnh ký kết chương trình hợp tác.

Việc triển khai hoạt động hợp tác nhằm thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi đơn vị, đồng thời góp phần mang lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.