Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa thăm và tặng quà Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk

14:36, 31/01/2023

Sáng 31/1, Đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023.

Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Công thương, Văn phòng Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị.
Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị.

Tại đây, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình hoạt động, kết quả đạt được và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk hiện có 324 cán bộ, nhân viên và người lao động. Năm 2022, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng nhờ sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, công ty đã vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Theo đó, công ty đang sản xuất, phân phối nước sạch phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt cho 112.373 hộ dân tại TP Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và trung tâm các huyện Krông Pắc, Cư M’gar, Ea Súp, Ea Kar, Buôn Đôn và Krông Năng, với công suất 98.000 m3/ngày đêm; thi công các công trình đường ống cấp nước, thoát nước trong và ngoài tỉnh. Doanh thu năm 2022 đạt gần 188 tỷ đồng (đạt gần 102% kế hoạch), nộp ngân sách trên 22 tỷ đồng (111% so với kế hoạch)...

Năm 2023, công ty phấn đấu doanh thu đạt gần 197 tỷ đồng; tiếp tục đầu tư mở rộng, phát triển khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu tỷ lệ dân số được cấp nước sạch theo kế hoạch; xây dựng kế hoạch cấp nước an toàn và chất lượng, bảo đảm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định...

Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa tặng quà cho Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa tặng quà cho Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa đã tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động công ty.

Đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa cũng đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể người lao động Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk trong những năm qua, nhất là những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đã hoạt động tích cực, chủ động phân công trực và lên phương án xử lý sự cố, không để xảy ra tình trạng cúp nước. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, công ty tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, vận hành tốt hệ thống cấp nước sạch bảo đảm lưu lượng và cung cấp nguồn nước sinh hoạt ổn định, chất lượng cho nhân dân.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Đoàn công tác đã trao 20 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng).

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.