Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột trao kinh phí hỗ trợ chữa bệnh cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

09:56, 03/11/2022

Chiều 2/11, Đoàn công tác do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Hữu Việt, Trưởng Ban điều hành Quỹ “Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ chữa bệnh cho các đảng viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các đảng viên Nguyễn Văn Cử (Đảng bộ phường Thắng Lợi) và đảng viên Phan Thị Thu (Đảng bộ phường Thành Nhất), đồng thời trao 10 triệu đồng/người hỗ trợ cho đảng viên chữa bệnh, bồi dưỡng sức khoẻ.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Hữu Việt mong muốn số tiền trên sẽ giúp đỡ gia đình các đảng viên bớt đi một phần gánh nặng kinh phí chữa bệnh, có thêm niềm động viên an ủi và động lực vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.

th
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Hữu Việt trao kinh phí giúp đỡ đảng viên có hoàn cảnh khó khăn chữa bệnh.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ thành phố Buôn Ma Thuột và sự chung tay chia sẻ của toàn thể đảng viên dành cho cán bộ, đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Được biết, trong tháng 10/2022, Ban điều hành Quỹ “Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thành phố đã hỗ trợ cho 15 đảng viên và đối tượng có hoàn cảnh thực sự khó khăn đang cư trú và sinh hoạt trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột với tổng kinh phí hỗ trợ là 147 triệu đồng.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.