Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, tặng quà gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Buôn Đôn

16:42, 21/11/2022

Ngày 21/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Công an xã Ea Nuôl và Công an xã Ea Bar tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình chị H’glen Niê (xã Ea Nuôl) có con gái là H’Quyên Niê bị tử vong do TNGT vào tháng 2/2022; gia đình chị Trần Thị Lệ (xã Ea Bar) có chồng là anh Nguyễn Văn Bình bị tử vong do TNGT vào tháng 7/2022; gia đình anh Lê Quốc Sỹ (xã Ea Bar) có vợ là chị Nguyễn Thị Thu Thẩm bị tử vong do TNGT vào hồi tháng 2/2022.

Đoàn thăm hỏi, động viên gia đình chị Hglen Niê (xã Ea Nuôl).
Đoàn thăm hỏi, động viên gia đình chị H'glen Niê (xã Ea Nuôl).

Đến thăm các gia đình, ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh thay mặt Đoàn đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân tử vong do TNGT, mong muốn những người còn lại cố gắng vượt qua nỗi mất mát để tiếp tục ổn định cuộc sống. Đồng thời đề nghị mọi người hãy nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, tự giác nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông để hình thành văn hóa giao thông.

Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh trao quà cho chị  Trần Thị Lệ (xã Ea Bar).
Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh trao quà cho chị Trần Thị Lệ (xã Ea Bar).

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh tặng quà cho các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT, mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Được biết, nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” tại Việt Nam năm 2022, Ban ATGT tỉnh có kế hoạch thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho 15 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện gồm: Ea H’leo, Buôn Đôn, Krông Pắc, Lắk và thị xã Buôn Hồ.

Hoàng Tuyết

 

 


Ý kiến bạn đọc