Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Phát động quần chúng tại 5 xã, phường

17:19, 14/09/2022

Ban Dân vận Thị ủy Buôn Hồ vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Phát động quần chúng tại thôn 2A và thôn 6 (xã Ea Siên), buôn Pheo và buôn H Né (xã Ea Drông).

Tại các buổi phát động, đại diện các ban, ngành và địa phương đã tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cách nhận biết phương thức hoạt động và phòng chống các loại tội phạm, biện pháp ngăn ngừa, nhất là hoạt động tín dụng đen; tuyên truyền ngăn chặn, phòng ngừa các tệ nạn xã hội; các hành vi lừa đảo của kẻ xấu, lợi dụng việc sử dụng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bà con để vay vốn ngân hàng, chiếm đoạt tài sản và giới thiệu việc làm “việc nhẹ lương cao” trong thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số.

Bên cạnh đó, vận động nhân dân tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, tăng gia sản xuất, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, tham gia BHYT, bảo hiểm xã hội tự nguyện...

Người dân buôn Pheo tham dự buổi phát động quần chúng.
Người dân buôn Pheo tham dự buổi phát động quần chúng.

Theo kế hoạch phát động quần chúng của Ban Dân vận Thị ủy, dự kiến từ nay đến cuối tháng 9, đơn vị sẽ phối hợp với các ban, ngành, địa phương tiếp tục triển khai các đợt phát động quần chúng tại buôn Klat C (xã Ea Drông); buôn Tring 1, 2 và Tring 3 (phường An Lạc), buôn Kuăn và buôn Dút (xã Bình Thuận), thôn Sơn Lộc 1,2,3, thôn Tây Hà 1,2,3,4,5,6, thôn 8, thôn 9A và 9B (xã Cư Bao).

Đại diện Công an thị xã thông tin tuyền truyền, vận động người dân.
Đại diện Công an thị xã thông tin tuyền truyền, vận động người dân.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, Ban Dân vận Thị ủy đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã và cơ sở tổ chức phát động quần chúng tại 13 thôn, buôn đồng bào dân tộc thiểu số thuộc xã Bình Thuận, Cư Bao, Ea Siên, Ea Drông, Ea Blang và phường Đạt Hiếu với 998 người tham dự.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.