Multimedia Đọc Báo in

Tặng con giống cho gia đình khó khăn ở Krông Bông

18:00, 26/09/2022

Ngày 26/9, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Bông phối hợp cùng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo huyện đã trao 6 con dê giống cho gia đình ông Y Nhen Dinh và Y Gê Knai ở xã Hòa Sơn.

Đây là hai gia đình có kinh tế khó khăn, không công việc ổn định và hiện có con em đang thực hiện nghĩa vụ quân sự trong các đơn vị quân đội. Trước khi hỗ trợ vật nuôi, các đơn vị đã khảo sát nhu cầu thực tế, đồng thời hỗ trợ các gia đình xây dựng chuồng trại, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc.

Các đơn vị tặng con giống cho 2 hộ nghèo
Các đơn vị tặng con giống cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn. 

Trước đó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Bông cũng đã cùng Cụm dân vận số 3 (gồm Ban Chỉ huy Quân sự các huyện Krông Pắc, Krông Bông, Buôn Đôn, Ea Súp, thị xã Buôn Hồ, TP. Buôn Ma Thuột) hỗ trợ xe thu gom rác thải cho xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc có trị giá 70 triệu đồng, trong đó Cụm dân vận đóng góp 48 triệu đồng.

Song Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.