Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Xác minh, làm rõ việc cháu bé 9 tuổi nghi bị cha và bà nội bạo hành

19:51, 03/07/2022

Công an xã Ea Ning, huyện Cư Kuin cho biết, đơn vị đã tiếp nhận tin báo và đang tiến hành xác minh vụ việc cháu T.N.A  (SN 2013, trú tại thôn 18, xã Ea Ning) hiện đang là học sinh Trường Tiểu học Ngô Gia Tự nghi bị bố và bà nội bạo hành.

Trong bản tường trình gửi cơ quan chức năng, bà Lê Thị Thuận (SN. 1972, trú tại thôn 18, xã Ea Ning và là bà ngoại cháu T.N.A) cho biết, năm 2013 cha mẹ cháu ly hôn và A. ở với mẹ. Tháng 10/2021, mẹ cháu đi làm xa nên A. xin phép bà được về ở với bố và bà nội một thời gian và được hai bên gia đình đồng ý.

Qua những lần cháu A. về chơi thăm bà, gia đình có phát hiện những vết bầm tím trên cơ thể cháu. Khi hỏi bà nội cháu thì được biết do A. không nghe lời nên bà nội có “răn đe” cháu. Sau đó, A. ít được về thăm bà hơn và khi cháu trở lại trường học trực tiếp vào tháng 4/2022 giáo viên chủ nhiệm có thông báo cho mẹ A. trên cơ thể cháu có rất nhiều vết bầm tím nghi do bị đánh.

th
Những vết thương mới chằng chịt trên người cháu A. nghi do bị người thân bạo hành. (Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp).

Ngày 2/7, khi bà Thuận đi ngang nhà bố cháu A. thì thấy cháu chạy ra òa khóc và xin bà cho về ở cùng, vì ở đây cháu bị bố và bà nội đánh đập tàn nhẫn. Kiểm tra trên người cháu có nhiều thương tích nên bà Thuận đã nhờ Công an và Ban tự quản thôn tới làm chứng để đưa cháu A. về nhà mình chăm sóc trong lúc chờ đợi các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vụ việc.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.