Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Triển khai dạy bơi miễn phí cho học sinh tiểu học và THCS

17:30, 11/07/2022

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin vừa triển khai tổ chức các lớp dạy bơi miễn phí hè 2022 cho học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Chương trình dạy bơi miễn phí được chia làm 2 lớp, lớp số 1 (tại hồ bơi Trường THCS Dray Bhăng, xã Dray Bhăng) dành cho học sinh thuộc địa bàn các xã: Dray Bhăng, Hòa Hiệp, Ea Bhốk và Ea Tiêu.

Lớp số 2 (tại hồ bơi Trường THCS Chư Quynh, xã Ea Ning) dành cho học sinh thuộc địa bàn các xã: Ea Ning, Cư Êwi, Ea Hu và Ea Ktur.

Thời gian tổ chức dạy học từ ngày 18/7 đến hết ngày 30/8/2022.

th
Học sinh trên địa bàn huyện Cư Kuin tham gia lớp học bơi miễn phí dịp hè.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và kịp thời, nhất là trong dịp hè đến, nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước ở trẻ em, học sinh lại tăng cao.

Chương trình nhằm trang bị cho học sinh kỹ năng bơi lội để bảo vệ bản thân, cách sơ cứu người bị đuối nước, kỹ năng phòng tránh đuối nước… giúp các em có mùa hè thực sự bổ ích và an toàn, hạn chế tối đa hậu quả do đuối nước gây ra.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.