Multimedia Đọc Báo in

Hội doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột: Trao tặng hơn 800 suất quà cho trẻ em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

18:25, 01/06/2022

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức tặng hơn 800 suất quà cho các cháu thiếu nhi buôn Kdun, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi vui nhộn như: chú hề nặn bóng, chương trình văn nghệ, trò chơi tập thể,…

Để các cháu có Tết Thiếu nhi 1/6 vui vẻ, đầm ấm, chan hòa tình yêu thương, đại diện Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột và Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trao các phần quà gồm sữa, bánh, kẹo… cho các em thiếu nhi trong buôn. 

th
Đại diện Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột tặng quà cho các em thiếu nhi buôn Kdun, xã Cư Êbur.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn, thể hiện vai trò trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp đối với công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho trẻ em.

Trước đó, Hội doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột cũng đã tổ chức trao 100 suất quà cho con, em hội viên của Hội nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 nhằm động viên, khích lệ các cháu ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ, cố gắng trong học tập.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.