Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: 11 xã, thị trấn đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

16:10, 27/05/2022

Sáng 27/5, các 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lắk đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6) năm 2022.

Theo đó, các xã, thị trấn đã huy động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và người dân tham gia thu gom rác, phát quang bụi rậm trên các tuyến đường giao thông, đường nội nội đồng, kênh mương thủy lợi, khu dân cư trên địa bàn. Chỉ sau một buổi, các khu vực có nhiều rác thải đã được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ.
Trước đó, thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lắk, các địa phương trên địa bàn huyện cũng đã tổ chức cắm biển “Cấm đổ rác” ở các khu vực thường xuyên có hiện tượng vứt rác bừa bãi.

Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Lắk tham gia dọn rác trên tuyến Quốc lộ 27.
Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Lắk tham gia dọn rác trên tuyến Quốc lộ 27.

Thông qua hoạt động này nhằm thực hiện quy định của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020, từng bước nâng cao ý thức của toàn thể cán bộ và người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.