Multimedia Đọc Báo in

BIDV tặng xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar

17:18, 26/05/2022

Triển khai các chương trình an sinh xã hội nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (26/4/1957 - 26/4/2022), ngày 26/5, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức trao tặng Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar một xe cứu thương nhằm phục vụ công tác cấp cứu bệnh nhân.

Xe cứu thương do ngân hàng BIDV trao tặng được đặt hàng sản xuất riêng, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật về y tế, với đầy đủ các trang thiết bị cấp cứu hiện đại như bình ôxy, khoang cứu thương áp suất âm, hệ thống khử trùng và làm sạch áp suất, bộ đàm liên lạc trên khoang lái… có trị giá 1,2 tỷ đồng.

Đại diện ngân hàng BIDV Đắk Lắk tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Cư Mgar.
Đại diện BIDV Chi nhánh Đắk Lắk tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar.

Được biết, chiếc xe này là 1 trong 65 xe cứu thương (với tổng giá trị 78 tỉ đồng) được BIDV trao tặng cho các cơ sở y tế thuộc các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Đây là món quà thể hiện sự sẻ chia của người lao động BIDV trước những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sỹ, với mong muốn được chung tay, chia sẻ với ngành y tế trong việc cải thiện điều kiện, cơ sở vật chất khám chữa bệnh, nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân huyện Cư M'gar nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Xe cứu thương được đặt hàng riêng và có thiết kế hiện đại.
Xe cứu thương được đặt hàng riêng và có thiết kế hiện đại.

Ông Trần Ngọc Duy, Giám đốc Chi nhánh BIDV Đắk Lắk cho biết: Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, ngoài tặng xe cứu thương, BIDV còn triển khai chuỗi chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa, hướng tới “Cho cuộc sống Xanh”, như: chương trình “Trồng 1 triệu cây xanh”, chương trình xây dựng “Nhà cộng đồng tránh lũ”, chương trình “Nước ngọt cho cuộc sống xanh”…

Bên cạnh việc thực thi các nhiệm vụ tài chính, BIDV luôn tích cực dành nguồn kinh phí từ hoạt động của ngân hàng, cũng như vận động người lao động tham gia đóng góp để thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Trong 5 năm qua, BIDV đã chi gần 1.500 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.