Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt hơn 21 triệu đồng đối với tài xế xe và chủ xe bán tải bỏ chạy khi CSGT yêu cầu dừng xe

14:43, 20/04/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế và chủ xe bán tải 21,3 triệu đồng.

Cụ thể, xử phạt hành chính lái xe L.Đ.N. (sinh năm 2001, ngụ tại thôn 2, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) 16,3 triệu đồng do vi phạm các quy định khi tham gia giao thông. Cụ thể, tài xế N. vi phạm hành vi: không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông; điều khiển xe ô tô không có Giấy phép lái xe, không mang theo Giấy đăng ký xe. Xử phạt 5 triệu đồng đối với ông B.H.H.L. là chủ xe (sinh năm 1979, ngụ quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện theo quy định tại Khoản 1 Điều 58 của Luật Giao thông đường bộ.

Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an TP. Buôn Ma Thuột làm việc với tài xế L.Đ.N.
Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an TP. Buôn Ma Thuột làm việc với tài xế L.Đ.N.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 15 ngày 12/4/2022, tại đường Lê Thánh Tông (TP. Buôn Ma Thuột), trong lúc làm nhiệm vụ, một tổ tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an TP. Buôn Ma Thuột ra tín hiệu dừng phương tiện đối với xe bán tải biển kiểm soát: 29H-081.16 để kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành hiệu lệnh và bỏ chạy. Qua kiểm tra giấy tờ, tài xế khai nhận không có Giấy phép lái xe và không mang theo Giấy đăng ký xe.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.