Multimedia Đọc Báo in

Hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng 4

10:12, 18/04/2022

Hưởng ứng phát động của Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, trong 2 ngày 16 và 17/4, các tổ chức cơ sở Đoàn – Hội trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng 4.

Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng 4 sẽ diễn ra đến hết ngày 8/5/2022, không giới hạn đối tượng tham dự và không quy định cự ly đăng ký. Để tham gia chương trình, cần tải ứng dụng Strava từ App store đối với điện thoại hoặc thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS hoặc CH Play với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và đăng ký.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Tỉnh Đoàn tham gia chạy việt dã
Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Tỉnh Đoàn tham gia chạy việt dã.

Với hình thức đi bộ, chạy bộ, người tham gia chỉ cần đạt tốc độ trung bình từ 4 phút/1 km đến 20 phút/1 km để tích lũy số ki-lô-mét đã đi, chạy (riêng vào ngày Chủ nhật, số ki-lô-mét sẽ được nhân đôi) để nhận những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi ki-lô-mét đi bộ hoặc chạy bộ khi tham gia trong chặng 4, hội viên, thanh niên và người tham gia sẽ đóng góp 1.000 đồng nhằm gây quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng dân tộc La Ha ở Sơn La. 

Đoàn viên thanh niên TP. Buôn Ma Thuột dọn dẹp vệ sinh môi trường
Đoàn viên thanh niên TP. Buôn Ma Thuột dọn vệ sinh môi trường.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên các đơn vị cũng tham gia dọn dẹp vệ sinh, cải tạo cảnh quan môi trường; trồng và chăm sóc cây xanh, triển khai tuyến đường hoa nông thôn mới; xóa điểm đen về rác thải…

"Những bước chân vì cộng đồng" là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ sức khỏe và xây dựng môi trường sống lành mạnh, cũng là cơ hội để đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động an sinh xã hội, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ các em thiếu nhi, nhân dân tại các khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.