Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ bò sinh sản cho gia đình khó khăn xã Ia R’vê

16:36, 18/04/2022

Ngày 18/4, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Ban trị sự Chùa Cẩm Phong (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) trao quà tặng người dân xã biên giới Ia R’vê, huyện Ea Súp.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 150 suất quà là nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ gia đình khó khăn. Đặc biệt, chương trình còn hỗ trợ nuôi bò sinh sản theo hình thức luân chuyển cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gồm: bà Lương Thị Lá (thôn 2), ông Hà Văn Hưng (thôn 5), bà Đinh Thị Thắng (thôn 5), ông Đoàn Văn Màu (thôn 9) và ông Phan Văn Lào (thôn 13).

Ông Phan Văn Lào (áo trắng) nhận hỗ trợ nuôi bò sinh sản
Hỗ trợ người dân xã Ia R'vê (ở giữa) mô hình nuôi bò sinh sản 

Được biết, Ia R’vê là xã biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Ea Súp, toàn xã có hơn 2.200 hộ và 25 dân tộc cùng sinh sống, tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Việc hỗ trợ của các đơn vị đã góp phần giúp bà con có thêm động lực vượt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.