Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk: Sôi nổi các hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” năm 2022

14:07, 21/03/2022

Sáng 20/3, 17 Chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã đồng loạt tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật xanh” với nhiều hoạt động thiết thực.

a
Đoàn viên PC Đắk Lắk dọn vệ sinh khuôn viên trụ sở Công ty.

Với nội dung tình nguyện xây dựng nếp sống văn minh đô thị, tạo cảnh quan “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp” nơi công sở, các đoàn viên đã ra quân thực hiện nhiều phần việc, như: dọn dẹp vệ sinh môi trường tại nơi làm việc; trồng và chăm sóc cây xanh; xóa các mẫu quảng cáo sai quy định tại các trụ điện; dọn rác thải một số điểm trên địa bàn đơn vị đứng chân; vệ sinh các tấm pin mặt trời mái nhà tại đơn vị; tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong cộng đồng...

Riêng Chi đoàn Điện lực Ea Súp, ngoài các hoạt động dọn vệ sinh, trước đó, đơn vị cũng đã triển khai sửa chữa, bảo dưỡng và khắc phục hệ thống chiếu sáng của Đồn biên phòng 743.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo sức lan tỏa sâu rộng đến đoàn viên thanh niên cũng như xã hội trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thái Sơn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.