Multimedia Đọc Báo in

Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Tặng hơn 12 nghìn sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

17:24, 22/02/2022

Sáng 22/2, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 19 điểm cầu từ Trung ương tới các địa phương.

Tham dự Hội nghị có Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu; đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank); lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và lãnh đạo BHXH 18 tỉnh, thành phố có liên quan.

Theo thông tin tại Hội nghị, từ nguồn đóng góp, ủng hộ của cán bộ, đoàn viên toàn hệ thống Ngân hàng Vietcombank với tổng kinh phí 17,2 tỷ đồng, trong quý I/2022, BHXH Việt Nam sẽ phối hợp với Ngân hàng Vietcombank tổ chức trao tặng hơn 3.111 sổ BHXH và 8.891 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố (trong đó có Đắk Lắk).

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu BHXH tỉnh Đắk Lắk.
Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu BHXH tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu tại Chương trình, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Vietcombank thời gia qua đã đồng hành cùng ngành BHXH Việt Nam không chỉ trong công tác tổ chức thu, tổ chức chi và giải quyết chính sách BHXH tới người dân mà còn đóng góp tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội.

Thông qua Chương trình sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn tinh thần tương thân tương ái, giúp người dân còn khó khăn được tiếp cận các chính sách BHXH, BHYT của Đảng và Nhà nước, từ đó có động lực để nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động này càng có ý nghĩa thiết thực hơn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường tác động trực tiếp tới mọi mặt của đời sống nhân dân.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.