Multimedia Đọc Báo in

Tặng 100 sim 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Krông Bông

18:35, 21/09/2021

Ngày 21-9, Hội đồng Đội huyện Krông Bông phối hợp với VNPT Đắk Lắk (Chi nhánh Krông Bông) tổ chức Chương trình “Sim và sóng 4G cho em”, nhằm giúp các em học sinh có điều kiện học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh COVID–19 đang diễn biến phức tạp.

Chương trình đã trao 100 sim VinaPhone 4G cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Krông Kmar, xã Hòa Sơn và xã Khuê Ngọc Điền để kịp thời hỗ trợ các em có điều kiện học trực tuyến.

Đại diện Hội đồng Đội huyện Krông Bông và VNPT Đắk Lắk (Chi nhánh Krông Bông) tặng sim cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Krông Kmar.
Đại diện Hội đồng Đội huyện Krông Bông và VNPT Đắk Lắk (Chi nhánh Krông Bông) tặng sim cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (thị trấn Krông Kmar).

Với mỗi chiếc sim 4G, các em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thể truy cập mạng Internet bằng dữ liệu di động mỗi ngày để tham gia chương trình học tập trực tuyến cùng thầy cô và các bạn.

Được biết, hiện nay nhiều học sinh ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh đang gặp khó khăn trong việc học trực tuyến do không đảm bảo về cơ sở vật chất. Vì vậy, việc triển khai loạt chương trình ưu đãi về cước, phí sử dụng dịch vụ đầu năm học mới là nỗ lực của VNPT trong việc đồng hành cùng ngành giáo dục tỉnh nhà và hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Bộ Thông tin - Truyền thông phối hợp với Bộ GD-ĐT phát động.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.