Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Cư Kuin: Tặng 700 suất quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

20:41, 21/09/2021

Huyện Đoàn Cư Kuin vừa tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2021 và Chương trình “Chia sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trong dịp này, Huyện Đoàn đã trao tặng 700 suất quà gồm bánh, kẹo cho các em thiếu nhi và 20 “Túi quà an sinh” trị giá 300.000 đồng/túi cho các em nhỏ bị tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

th
Đại diện Huyện Đoàn Cư Kuin trao "Túi quà an sinh" cho trẻ em trên địa bàn

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên những chương trình đều được tổ chức đảm bảo theo các quy định phòng, chống dịch. Đây là hoạt động thiết thực của đoàn viên, thanh niên huyện Cư Kuin nhằm tạo điều kiện cho trẻ em trên địa bàn huyện, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung được đón Tết Trung thu ấm áp, ý nghĩa. 

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.