Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà các đội hình tình nguyện phòng chống, ứng phó với dịch COVID-19

10:03, 26/08/2021

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa tổ chức đoàn đến thăm, động viên, trao tặng quà các đội hình tình nguyện phòng chống, ứng phó với dịch COVID-19 trên địa bàn các huyện, thị xã.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần các tình nguyện viên, cán bộ Đoàn làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, các khu cách ly, phong tỏa, nơi các đội hình đóng quân hỗ trợ phòng, chống dịch tại các huyện Krông Búk, Krông Pắc, M’Đrắk và thị xã Buôn Hồ;  gửi tặng mỗi đơn vị 125 bộ đồ bảo hộ y tế, 2.500 khẩu trang và 60 lít dung dịch sát khuẩn. 

Tặng quà
Tặng quà lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại Khu cách ly kiểm dịch cộng đồng huyện Krông Pắc

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh biểu dương, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; động viên cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tham gia các đội hình giữ gìn sức khỏe, thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, giữ an toàn cho bản thân và gia đình. Đồng thời mong muốn thời gian tới, các đội hình tiếp tục vững tâm, phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện, đi đầu của tuổi trẻ cùng các cấp, các ngành và nhân dân chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh. 

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.