Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk đề nghị hỗ trợ 72 tấn gạo cứu trợ khẩn cấp cho người dân

10:53, 30/08/2021

UBND huyện Krông Búk vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội xem xét hỗ trợ khẩn cấp 72 tấn gạo cho 1.178 hộ, với 4.805 nhân khẩu đang gặp khó khăn do dịch COVID-19. Mức hỗ trợ là 15 kg gạo/người/tháng. 

Thực hiện tốt chính sách chăm lo cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, thời gian qua huyện Krông Búk đã chỉ đạo các cấp ngành, tổ chức đoàn thể chủ động huy động nhiều nguồn lực, ngân sách địa phương để hỗ trợ các đối tượng. Tuy nhiên, do dịch bệnh COVID-19 kéo dài, rất nhiều công nhân, người lao động phải nghỉ việc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu nhập và đời sống, trong khi ngân sách của huyện không đảm bảo để hỗ trợ cứu đói cho nhân dân.

tt
Các tổ chức, đoàn thể tặng nhu yếu phẩm cho khu dân cư bị phong tỏa ở huyện Krông Búk.

Tính đến ngày 30-8, huyện Krông Búk ghi nhận 211 ca mắc COVID-19. Toàn huyện áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ từ ngày 26-8-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Như Quỳnh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.