Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Ea Súp hỗ trợ 3 tấn rau xanh cho các khu cách ly y tế

11:21, 01/08/2021

Ngày 30-7, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Ea Súp phối hợp tổ chức chương trình hỗ trợ người dân tại khu vực phong tỏa và lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu vực cách ly tập trung trên địa bàn.

Đơn vị đã hỗ trợ 3 tấn rau xanh cho người dân và các lực lượng tham gia chống dịch tại các xã Ea Bung, Ea Lê, 2 điểm cách ly tập trung tại doanh trại cũ của Đại đội 2 và Trung tâm Giáo dục hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện. Toàn bộ rau xanh được đơn vị thu mua tại huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai và trực tiếp vận chuyển.

 

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện thu mua rau xanh tặng các khu cách ly, phong tỏa
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện thu mua rau xanh tặng các khu cách ly, phong tỏa

Cùng với đó, các đơn vị còn hỗ trợ UBND xã Ea Lê 300 khẩu trang y tế, 24 chai nước sát khuẩn và 100 kính chắn giọt bắn nhằm phục vụ cho công tác phòng chống dịch của địa phương.Toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình khoảng 35 triệu đồng do cán bộ, chiến sĩ Công an huyện vận động và đóng góp. Trước đó, ngày 23-7, các đơn vị cũng đã tặng 50 thùng mì tôm, 100 kính chống giọt bắn cho UBND xã Ea Bung .

 

Các đơn vị trao quà hỗ trợ UBND xã Ea Lê phòng chống dịch COVID-19.


Được biết, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Ea Súp vẫn đang diễn biến phức tạp. Tính đến thời điểm này, toàn huyện ghi nhận 9 ca dương tính với COVID-19; cuộc sống người dân tại các khu phong tỏa gặp không ít khó khăn.

Hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện góp phần giúp đỡ, chia sẻ với người dân, lực lượng tham gia phòng chống dịch nơi tuyến đầu, động viên họ vượt qua khó khăn để làm tốt nhiệm vụ.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.