Multimedia Đọc Báo in

Chung kết Hội thi vẽ tranh thiếu nhi “Ea H’leo tươi đẹp

07:47, 19/03/2023

Ngày 18/3, Nhà Văn hóa huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo và Huyện Đoàn Ea H’leo phối hợp tổ chức Vòng chung kết Hội thi vẽ tranh “Ea H’leo tươi đẹp” năm 2023.

Vòng sơ loại Hội thi vẽ tranh “Ea H’leo tươi đẹp” năm 2023 được tổ chức từ ngày 20/2 đến 10/3, với sự tham gia của 539 thí sinh là học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn.  

Ban tổ chức và Hội đồng thẩm định đã lựa chọn được 43 tác phẩm của 43 thí sinh xuất sắc (22 tác phẩm của học sinh cấp tiểu học và 21 tác phẩm của học sinh cấp THCS) tham gia vòng thi chung kết của hội thi.

A
Nhiều bức tranh để lại ấn tượng cho người xem

Tại vòng chung kết, các thí sinh tiếp tục thể hiện năng khiếu hội họa của mình bằng các bức tranh khắc họa một cách sinh động những vẻ đẹp về phong cảnh, thiên nhiên, con người, lao động sản xuất, học tập, văn hóa, thể dục thể thao…trên địa bàn huyện.

Cùng với đó là những bức tranh cổ động, khích lệ học sinh, đội viên, thanh thiếu nhi tích cực giữ gìn, phát huy những truyền thống văn hóa, lịch sử, con người Ea H’leo.

A
Đại diện Ban tổ chức trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các thí sinh đạt giải tại hội thi

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 2 giải A, 3 giải B, 5 giải C và 12 giải Khuyến khích cho thí sinh thuộc khối tiểu học và 2 giải A, 3 giải B, 5 giải C, 11 giải Khuyến khích cho thí sinh thuộc khối THCS.

Trong đó, về khối tiểu học, giải A thuộc về em Hoàng Thanh Đỗ Quyên (Trường Tiểu học Ea H’leo) với bức tranh: “Ea H’leo mùa cà phê lại về” và em Nguyễn Phạm Minh Thư (Trường Tiểu học Kim Đồng) với bức tranh: “Tham quan điện gió Ea H’leo”.

Về khối THCS, giải A thuộc về em Nguyễn Nam Sơn (Trường THCS Ngô Quyền) với bức tranh: “Cảnh đẹp của đập Ea H’leo” và em Lý Thị Vân Chi (Trường THCS Bế Văn Đàn) với bức tranh: “Hồ đập Ea H’leo”.

Nguyễn Gia


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.