Multimedia Đọc Báo in

Tìm thấy nạn nhân nhảy cầu Sêrêpốk sau 3 ngày tìm kiếm

10:19, 25/11/2021

Sáng 25/11, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết, đã tìm thấy nam thiếu niên nhảy sông Sêrêpốk vào chiều hôm qua sau 3 ngày tìm kiếm.

Nạn nhân là V.T.C. (SN 2005, thị trấn Ea T'linh, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông). Lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình và chính quyền địa phương.  

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 21/11, C. cùng bạn gái và một số người bạn lên TP. Buôn Ma Thuột tổ chức ăn nhậu. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, C. điều khiển xe máy chở bạn gái về lại huyện Cư Jút. Khi đến cầu Sêrêpốk giáp ranh giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông thì C. và bạn gái xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, C. bất ngờ nhảy qua thành cầu, gieo mình xuống sông tự vẫn.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa nạn nhân lên bờ.

Sau khi tiếp nhận trình báo sự việc, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cử hơn 20 cán bộ, chiến sĩ cùng 2 xuồng máy đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, những ngày qua trên địa bàn tỉnh liên tục có mưa to, nước sông Sêrêpốk dâng cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm rất khó khăn. Sau khi tìm kiếm trong phạm vi hơn 4 km, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể nạn nhân cách chân cầu Sêrêpốk khoảng 1,5 km.

Hoàng Ân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.