Multimedia Đọc Báo in

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm

17:30, 23/11/2022

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Một trong những ưu tiên của Manulife trong chương trình ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’ được giới thiệu gần đây là mở ra các cơ hội kinh tế toàn diện cho tất cả mọi người, thúc đẩy sự dịch chuyển đi lên của các nhóm thiểu số và làm cho các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn. Chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’ khẳng định cam kết của Manulife trong việc trở thành ‘cầu nối bảo vệ’ đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình cuộc sống.

 

Năm 2021, để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư của khách hàng trước sự liên tục tăng điểm của thị trường chứng khoán, Manulife cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư ‘Món Quà Tương Lai’. Khách hàng tham gia sản phẩm được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro như thương tật và tử vong do tai nạn.

Ngoài ra Manulife cũng ra mắt nền tảng thương mại điện tử Manulife Shop và các sản phẩm sức khỏe trực tuyến như Max – Sống Khỏe, Max – Khởi Đầu Bình An. Manulife cũng hướng đến cung cấp một hệ sinh thái toàn diện thông qua ứng dụng chăm sóc sức khoẻ ManulifeMOVE, eClaims, ManuConnect nhằm giúp khách hàng có thể theo dõi hợp đồng bảo hiểm của mình một cách tiện lợi và tiếp cận nhanh chóng.

Thanh Ngân


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.