Multimedia Đọc Báo in

Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột khuyến mãi, giảm giá hàng ngàn sản phẩm hàng Việt

17:54, 27/08/2022

Kích cầu tiêu dùng hàng Việt, Co.opmart Buôn Ma Thuột đang tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn mang tên “Tự hào hàng Việt 2022”.

Theo đó, có hơn 2.000 sản phẩm hàng Việt được giảm giá từ 20% đến 80% trong 21 ngày liên tục, từ 25/8 đến 14/9 tại siêu thị.

Nhiều hoạt động ưu đãi giá cho người tiêu dùng mua sắm nổi bật trong dịp này gồm: luân phiên giảm giá đến 50% đối với các mặt hàng thực phẩm tươi sống; giảm giá hơn 80% cho các mặt hàng thực phẩm công nghệ như mì tôm, sữa đặc (có kèm điều kiện về hóa đơn mua hàng); giảm giá từ 25-50%, áp dụng mua 2 tặng 1 cho các mặt hàng đồ dùng gia đình; tích sao nhận phiếu mua hàng...

Khách hàng chọn mua hàng khuyến mãi tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột
Khách hàng chọn mua hàng khuyến mãi tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột.

Riêng với chương trình “Đón Tết Trung thu – Triệu deal giá sốc” và “Lung linh trăng vàng – Quà tặng vui bé”, siêu thị sẽ ưu đãi giá tốt cho các sản phẩm đồ uống, may mặc và hàng nhãn riêng của Co.op. Ngoài ra, khách hàng thành viên mua sắm với hoá đơn trên 500.000 đồng được tặng 1 hộp quà tặng trung thu, hoá đơn trên 1.000.000 đồng được tặng 1 hộp quà tặng trung thu và 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng.

Được biết, “Tự hào hàng Việt” là chương trình quảng bá, kích cầu hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op, được tổ chức thường niên. Năm nay, chương trình có chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” mang ý nghĩa hội tụ niềm tự hào của hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước, để mang đến nhiều ưu đãi, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu cho người tiêu dùng.

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.