Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 5-2022:

“Văn hóa, văn minh đô thị với môi trường du lịch”

11:04, 24/05/2022

Tối 23-5, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 5-2022 với chủ đề “Văn hóa, văn minh đô thị với môi trường du lịch”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Thái Hồng Hà - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Y Si Thắt Ksơr -  Phó Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn.

tt
Các vị khách mời tham dự chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả những điều kiện để phát triển văn hóa, văn minh du lịch tại Đắk Lắk; việc thực hiện Quy tắc ứng xử nơi công cộng và tuyên truyền nâng cao nhận thức xã hội về phát triển du lịch, ứng xử văn minh trong hoạt động du lịch của địa phương; những giải pháp và hành động thiết thực để xây dựng hình ảnh đẹp về Đắk Lắk trong lòng du khách; giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: giải pháp ngăn chặn tình trạng quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng; giải pháp khắc phục những khó khăn, thách thức để phát huy bản sắc văn hóa gắn với phát triển du lịch… và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể. 

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.