Multimedia Đọc Báo in

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Luật năm 2022

16:12, 16/04/2022

Sáng 16/4, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Luật hệ vừa làm vừa học cho 98 học viên khóa 3 của tỉnh Đắk Lắk.

Đây là khóa học do Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức nhằm nâng cao trình độ về pháp luật và chất lượng cho đội ngũ cán bộ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, công chức cấp huyện, cấp xã của tỉnh Đắk Lắk.

Các đại biểu và học viên tham dự buổi lễ.
Các đại biểu và học viên tham dự buổi lễ.

Toàn khóa có 114 học viên trúng tuyển, theo kế hoạch đào tạo các học viên trải qua 52 học phần, từ năm 2016 đến năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên đến tháng 4/2022 khóa học mới hoàn thành. Tại buổi lễ, nhà trường đã công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 98 học viên (đạt tỉ lệ 86% so với số lượng trúng tuyển). Trong đó, có 42 học viên dân tộc thiểu số, 95 học viên là cán bộ công chức cấp xã, 3 học viên cán bộ công chức cấp huyện.

Đại diện Trường Chính trị tỉnh trao Giấy khen tặng các học viên có nhiều đóng góp trong việc tổ chức, quản lý lớp học.
Đại diện Trường Chính trị tỉnh trao Giấy khen tặng các học viên có nhiều đóng góp trong việc tổ chức, quản lý lớp học.

Tại buổi lễ, đại diện Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh và Trường Chính trị tỉnh đã phát biểu chúc mừng, vinh danh 98 học viên được trao bằng tốt nghiệp; tặng Giấy khen cho 1 học viên vì có thành tích học tập Khá và 4 học viên có nhiều đóng góp trong việc tổ chức, quản lý lớp học.

Được biết, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, là một trong hai trường đại học trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước theo Quyết định số 549 /QĐ-TTg, ngày 4/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ, đã và đang cung ứng chủ yếu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực pháp luật cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của các tỉnh phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Đây là khóa thứ ba Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức đào tạo. Trong thời gian tới, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh và Trường Chính trị tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp triển khai mở thêm các lớp đào tạo về kiến thức pháp luật không chỉ cho đội ngũ cán bộ, công chức đang công tác trong các cơ quan mà còn mở rộng ra cho người dân đang công tác trong các doanh nghiệp và người có nhu cầu học tập nâng cao kiến thức pháp luật trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc