Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng ấn phẩm báo chí Xuân Nhâm Dần 2022 cho cán bộ, chiến sĩ Trường Sa

18:14, 16/02/2022

Chiều 16/2, tại TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Hội Nhà báo 5 tỉnh Tây Nguyên gồm: Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông và Lâm Đồng đã tổ chức Lễ trao tặng ấn phẩm báo chí Xuân Nhâm Dần 2022 cho cán bộ, chiến sĩ Trường Sa. 

Tham dự buổi lễ có Đại tá Đào Giang Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 4 Hải quân; Thượng tá Lương Xuân Giáp, Chính ủy Lữ đoàn 146 - Vùng 4 Hải quân; đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên.

Tại buổi lễ, đại diện Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã trao tặng 1.500 ấn phẩm báo, tạp chí, đặc san, nguyệt san Xuân Nhâm Dần của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đến cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân (Quân chủng Hải quân) và quân - dân Huyện đảo Trường Sa. Cùng với các ấn phẩm báo chí, Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên còn tặng cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân 10 triệu đồng.

1
Đại tá Đào Giang Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 4 Hải quân phát biểu tại buổi lễ trao tặng ấn phẩm báo chí.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đào Giang Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 4 Hải quân cho rằng, các ấn phẩm báo Xuân do Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên trao tặng năm nay sẽ được mang đến tận tay cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân, quân - dân đang sinh sống, công tác tại các đảo, điểm đảo ở Trường Sa. Đây sẽ là món ăn tinh thần, góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ nắm bắt thông tin trên tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội sau thời gian huấn luyện, lao động, học tập vất vả, qua đó động viên tinh thần để người lính biển vượt quan gian khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển, đảo của Tổ quốc. Đại tá Đào Giang Hải cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên, đồng thời mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của các đơn vị.

1
Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk và lãnh đạo Báo Đắk Lắk trao ấn phẩm báo Xuân Nhâm Dần tặng cán bộ, chiến sĩ Trường Sa.

Thay mặt Hội Nhà báo 5 tỉnh Tây Nguyên, đồng chí Nguyễn Văn Phú, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk - đơn vị Cụm trưởng năm 2022 đã chúc các cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân và những người lính đang công tác ở đảo xa cùng gia đình lời chúc sức khỏe, năm mới an khang, thịnh vượng. Những ấn phẩm báo chí Xuân Nhâm Dần 2022 phản ánh khá phong phú về hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như sự nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để đạt được kết quả cao nhất trong lao động, sản xuất của các cấp, các ngành, các lực lượng và các địa phương. Hình thức trình bày các ấn phẩm năm nay đa sắc màu, đẹp, sinh động, làm nổi bật nét Xuân. Đây là kênh cung cấp thêm thông tin đến cán bộ, chiến sĩ, quân - dân Huyện đảo Trường Sa...

1
Đại diện Hội Nhà báo 5 tỉnh Tây Nguyên trao quà tặng cán bộ, chiến sĩ Trường Sa.

Đồng chí Nguyễn Văn Phú hy vọng, lần trao tặng ấn phẩm báo chí Xuân lần này là tiền đề cho những năm tiếp theo để xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa Hội Nhà báo 5 tỉnh Tây Nguyên với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân trong công tác thông tin tuyên truyền về tình hình biển, đảo và ngược lại đến nhân dân các dân tộc trên địa bàn Tây Nguyên, nhất là thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.