Multimedia Đọc Báo in

Tạm dừng hoạt động Bệnh viện Dã chiến số 3 điều trị bệnh nhân COVID-19

22:00, 15/12/2021

Bác sĩ Trịnh Đăng Anh, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, kiêm Giám đốc Bệnh viện Dã chiến số 3 điều trị bệnh nhân COVID-19 của tỉnh cho biết, từ 18 giờ ngày 14/12, Bệnh viện Dã chiến số 3 tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đang từng bước được kiểm soát, số ca bệnh trong cộng đồng có chiều hướng giảm dần, áp lực lên các cơ sở cách ly tập trung và điều trị đã giảm đáng kể và dự kiến sẽ tiếp tục giảm sau khi tỉnh thực hiện thí điểm quản lý, điều trị F0 tại nhà. Do đó, UBND tỉnh thống nhất tạm dừng hoạt động Bệnh viện Dã chiến số 3 cho đến khi có thông báo mới. Bệnh nhân COVID-19 sẽ được thu dung, điều trị tại Bệnh viện Dãchiến số 1, khi hết số giường bệnh hiện có mới chuyển sang Bệnh viện Dã chiến số 2.

Bệnh viện Dã chiến số 3 tạm dừng hoạt động từ 18 giờ ngày 14/12.
Bệnh viện Dãchiến số 3 tạm dừng hoạt động từ 18 giờ ngày 14/12.

Đồng thời, UBND tỉnh cũng thống nhất tạm dừng hoạt động Khu cách ly tập trung tại Ký túc xá Phân hiệu trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk và Ký túc xá Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk. Công dân thực hiện cách ly y tế tập trung, sẽ cách ly tại Khu cách ly tập trung Ký túc xá Trung tâm Giáo dục Quốc phòng an ninh, Trường Đại học Tây Nguyên.

Được biết, trong một tháng hoạt động (thành lập từ ngày 16/11/2021), Bệnh viện Dãchiến số 3 điều trị bệnh nhân COVID-19 của tỉnh đã tiếp nhận 579 bệnh nhân vào điều trị. Qua đó đã điều trị khỏi và cho xuất viện 544 bệnh nhân, chuyển tuyến 35 bệnh nhân.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.