Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Năng:

Lập "chiến công" trong ngày đầu ra quân đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm

14:25, 16/12/2021

Ngày 15/12, Công an huyện Krông Năng đã phát hiện và bắt quả tang một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào khoảng 13 giờ ngày 15/12, tại quán Cà phê BOM (thuộc thôn Lộc Tân, xã Phú Lộc), Đội Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, môi trường và ma túy (Công an huyện Krông Năng) phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) và Công an xã Phú Lộc phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh Sửu (SN 1997), trú tại thôn Lộc Phước, xã Phú Lộc đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

1
Đối tượng Nguyễn Thanh Sửu khi bị bắt quả tang. (Ảnh: Công an huyện Krông Năng cung cấp).

Khám xét nhanh, cơ quan chức năng phát hiện trên người Sửu có 2 gói ni - lông bên trong có chứa nhiều hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma túy). Bước đầu, đối tượng khai nhận đó là ma túy đá được y mua về để sử dụng và bán lại kiếm lời. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước tình trạng có thể gia tăng các loại tội phạm trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, cùng với các địa phương trong tỉnh, từ ngày 15/12/2021 đến hết ngày 14/2/2022 lực lượng Công an huyện Krông Năng triển khai đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Theo đó, Công an huyện đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện đồng loạt tấn công quyết liệt, trấn áp mạnh các loại tội phạm, hành vi vi phạm pháp luật ngay tại cơ sở. Vụ phát hiện, bắt quả tang một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy trên là chiến công đầu tiên trong ngày đầu ra quân.

Thế Nguyễn


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.