Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Sáp nhập 12 thôn, buôn ở xã Vụ Bổn

17:50, 05/11/2021

Sáng 5-11, UBND xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc đã tổ chức các lễ công bố Nghị quyết sáp nhập 12 thôn, buôn trên địa bàn xã.

Cụ thể: sáp nhập đơn vị thôn 1 và thôn Hồ Voi thành thôn 1; sáp nhập thôn 8 với thôn 15 thành thôn Đoàn Kết; sáp nhập thôn 12 với thôn Sơn Điền thành thôn 12; sáp nhập buôn Ea Nông A với buôn Ea Nông B thành buôn Ea Nông; sáp nhập thôn Thanh Sơn với buôn Cư Kniêl thành buôn Cư Kniêl; sáp nhập thôn Vĩnh Sơn với thôn Cao Bằng thành thôn Cao Vĩnh.

Đại diện chi bộ, Ban tự quả và các hội, đoàn thể thôn 1, xã Vụ Bổn ra mắt nhận nhiệm vụ
Đại diện Chi bộ, Ban tự quản và các hội, đoàn thể thôn 1, xã Vụ Bổn ra mắt nhận nhiệm vụ.

Cũng tại các lễ công bố, Đảng ủy, UBND, các ngành đoàn thể của địa phương đã thông qua các nghị quyết, quyết định về việc thành lập và chỉ định những chức danh lâm thời của chi bộ, ban tự quản, ban công tác mặt trận, công an viên, thôn đội trưởng và các hội, đoàn thể của các thôn, buôn mới thành lập.

Việc sáp nhập các thôn buôn sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức tự quản, tiết kiệm chi ngân sách hàng năm, tiếp tục xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.