Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo:

Công bố quyết định và trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho liệt sĩ Ksơr Đô

22:34, 30/11/2021

Ngày 30/11, UBND huyện Ea H’leo tổ chức công bố quyết định và trao Bằng “Tổ quốc ghi công” đối với liệt sĩ Ksơr Đô. 

1
Lãnh đạo UBND huyện Ea H'leo thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Quyết định và Bằng “Tổ quốc ghi công” cho gia đình liệt sĩ Ksơr Đô. 

Bằng sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, cấp ủy chính quyền địa phương, đồng chí, đồng đội đã hoàn thành thủ tục, hồ sơ đề nghị công nhận liệt sĩ đối với đồng chí Ksơr Đô. Ngày 27/7/2021 Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ký Quyết định số 1338/QĐ-TTg về việc cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” đối với liệt sĩ Ksơr Đô đã hi sinh vì sự nghiệp chống Mỹ cứu nước.

Tại buổi lễ các đại biểu đã ôn lại những chiến công chiến đấu anh dũng của liệt sĩ Ksơr Đô. Quê hương tự hào có người chiến sĩ ưu tú, gia đình có người con anh dũng kiên cường chiến đấu theo lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Khánh Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.