Multimedia Đọc Báo in

Từ ngày 26-10 học sinh huyện Lắk tạm dừng học trực tiếp

19:04, 26/10/2021

Ông Nguyễn Văn Ngọc, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Lắk cho biết, từ ngày 26-10, các đơn vị trường học tại địa phương sẽ dừng dạy và học trực tiếp, chuyển sang hình thức học trực tuyến.

Hiện nay tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn huyện diễn biến phức tạp, vì vậy, để đảm bảo an toàn cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong việc phòng, chống dịch, Phòng GD&ĐT thống nhất dừng tổ chức dạy và học trực tiếp, chuyển sang dạy trực tuyến, giao bài và các hình thức khác đối với tất cả các đơn vị trường học cho đến khi có thông báo mới.

Lớp học tại trường THCS Trần Quốc Toản (xã Ea Rbin, huyện Lắk). (Ảnh minh họa)
Một lớp học tại trường THCS Trần Quốc Toản (xã Ea R'bin, huyện Lắk). (Ảnh minh họa)

Các đơn vị trường học thực hiện tuyên truyền, tư vấn bằng nhiều kênh về việc phòng, chống dịch COVID-19 đối với học sinh và phụ huynh trong thời gian nghỉ học tại nhà; phối hợp với phụ huynh quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ học sinh học trực tuyến; tham mưu, phối hợp với các đoàn thể chính trị như: Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, cán bộ thôn, buôn... trong việc giao bài đến học sinh, đảm bảo “dừng đến trường nhưng không dừng học”.

Trước đó, ngày 6-10, Phòng GD&ĐT huyện Lắk đã tạm dừng tổ chức dạy học ở các trường mầm non để trưng dụng làm khu cách ly phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.