Multimedia Đọc Báo in

Ngày 30-9, Đắk Lắk ghi nhận thêm 47 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

17:00, 30/09/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngày 30-9 tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 47 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 18 trường hợp trong cộng đồng, 29 trường hợp trong khu cách ly tập trung và khu phong tỏa.

Cụ thể, TP. Buôn Ma Thuột ghi nhận 18 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng tại xã Ea Kao, trong đó có 5 trường hợp tại thôn Cao Thắng và 13 trường hợp tại buôn Tơng Ju. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra yếu tố dịch tễ của các bệnh nhân.

Thị xã Buôn Hồ ghi nhận 16 trường hợp ở khu cách ly tập trung và khu phong tỏa, trú tại các phường: An Bình, An Lạc, Thiện An, Đạt Hiếu, Đoàn Kết và xã Ea Drông, có yếu tố dịch tễ liên quan tới các bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột.
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột.

Huyện Cư Kuin ghi nhận 13 trường hợp đều ở khu cách ly tập trung, trú tại buôn Pu Huê, xã Ea Ktur và thôn 6, xã Ea Bhốk, có yếu tố dịch tễ liên quan tới các bệnh nhân COVID-19 tại địa phương.

Cũng trong ngày 30-9, toàn tỉnh đã có thêm 29 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Như vậy, tính đến chiều 30-9, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 1.896 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 599 trường hợp, có 15 trường hợp tử vong và 1.282 bệnh nhân đã điều trị khỏi và xuất viện.

Kim Hoàng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.