Multimedia Đọc Báo in

Tạm dừng tất cả đường bay đi, đến Buôn Ma Thuột từ ngày 5-8

21:15, 04/08/2021

Ngày 4-8, Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) có Văn bản số 3370/CHK-VTHK về việc tạm dừng khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột từ 0 giờ ngày 5-8-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Các chuyến bay đặc biệt nhằm vận chuyển nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế sẽ được Cục Hàng không Việt Nam xem xét giải quyết theo đề nghị của các hãng hàng không.

Được biết, vào ngày 1-8-2021 UBND tỉnh Đắk Lắk có văn bản đề nghị Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam, Tổng công ty Hàng không Việt Nam về việc tạm dừng đường bay Buôn Ma Thuột – TP. Hồ Chí Minh để triển khai tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Lối vào khu vực làm thủ tục tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột vắng lặng trong mùa dịch.
Lối vào khu vực làm thủ tục tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột vắng lặng trong mùa dịch.

Trước đó, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các hãng hàng không đã tạm dừng một số đường bay từ Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đi, đến các tỉnh như: Nghệ An, Thanh Hóa, TP. Đà Nẵng, TP. Hải Phòng, TP. Hà Nội.

Như vậy, kể từ ngày 5-8-2021, tất đường bay từ sân bay Buôn Ma Thuột đi, đến các tỉnh, thành phố khác đều tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Kim Hoàng

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.