Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk:

Không cắt điện trên lưới điện trung hạ áp trong dịp lễ Quốc khánh 2-9

16:55, 30/08/2021

Để đảm bảo cung cấp điện cho nhân dân trên địa bàn tỉnh trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, PC Đắk Lắk đã lập kế hoạch, triển khai các phương án cấp điện cụ thể và không giải quyết cắt điện làm mất điện khách hàng trên lưới điện trung hạ áp (trừ các trường hợp khẩn cấp hoặc xử lý sự cố) trong các ngày 2 và 3-9-2021.  

a
PC Đắk Lắk tăng cường xử lý các khiếm khuyết trên lưới điện bằng công nghệ sửa chữa điện nóng.

Trước đó, Công ty đã giao cho các đơn vị quản lý vận hành tăng cường công tác kiểm tra ngày, kiểm tra đêm, vệ sinh, bảo dưỡng lưới điện với việc ứng dụng công nghệ flycam, camera nhiệt, các thiết bị đo phóng điện cục bộ; khai thác và sử dụng hiệu quả công nghệ sửa chữa điện nóng trên lưới đang mang điện trong việc xử lý các vị trí khiếm khuyết trên lưới điện; tăng cường công tác vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao đối với các khu vực bị bụi bẩn; tiến hành thay thế chì, Aptomat không đảm bảo điều kiện vận hành… Qua đó, nhiều vị trí có nguy cơ gây sự cố mất điện diện rộng trên lưới điện 110kV, 22kV đã được phát hiện, xử lý kịp thời.

Được biết, PC Đắk Lắk cũng đã xây dựng phương án cung cấp điện an toàn, liên tục cho các phụ tải quan trọng được UBND tỉnh phê duyệt, đặc biệt là các bệnh viện, khu vực cách ly tập trung và các trung tâm y tế phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19. Đồng thời, đơn vị bố trí trực lãnh đạo phục vụ điều hành, trực xử lý sự cố và trực sửa chữa điện 24/24h trong thời gian này; các phương tiện, vật tư thiết bị dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc được đảm bảo; Đội Hot-line 2 của Công ty cũng chuẩn bị sẵn sàng để kịp thời phối hợp xử lý khi có sự cố xảy ra.

Võ Quang Việt

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.