Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Gỡ bỏ nhiều vùng cách ly y tế 

16:23, 13/08/2021

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Cư M'gar vừa quyết định gỡ bỏ nhiều vùng cách ly y tế trên địa bàn thị trấn Quảng Phú từ 12 giờ ngày 13-8-2021.

Cụ thể, quyết định gỡ bỏ vùng cách ly y tế khu B chợ thị trấn Quảng Phú, đường Trần Kiên, nhà sách Cư M'gar.

Trước đó, do liên quan đến trường hợp nhiễm COVID-19, từ 12 giờ ngày 30-7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Cư M'gar đã quyết định thiết lập vùng cách y tế tại các khu vực trên để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Gỡ bỏ phong tỏa tại khu vực chợ B, chợ thị trấn Quảng Phú
Gỡ bỏ phong tỏa tại khu B chợ thị trấn Quảng Phú

Trong thời gian phong tỏa, 41 hộ dân, với 175 nhân khẩu tại khu vực thiết lập vùng cách ly y tế đã thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch.

Sau khi kết thúc cách ly y tế, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Cư M'gar cũng yêu cầu UBND thị trấn Quảng Phú tiếp tục phối hợp với đơn vị liên quan thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19; đề nghị trong quá trình hoạt động, kinh doanh và sinh hoạt, các hộ dân khu vực trên tuân thủ quy định 5K, tự theo dõi sức khoẻ của mình và báo cho cơ quan y tế khi có dấu hiệu của bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.