Multimedia Đọc Báo in

Đình chỉ công tác 2 tuần đối với Chủ tịch UBND xã Vụ Bổn

23:24, 10/08/2021

Ngày 10-8, Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc Đinh Xuân Diệu ký Quyết định số 3922/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ.

Cụ thể, đình chỉ công tác đối với ông Trần Văn Sáu, Chủ tịch UBND xã Vụ Bổn (huyện Krông Pắc) nhiệm kỳ 2021 – 2026. Thời gian tạm đình chỉ công tác từ 18 giờ ngày 10-8-2021 đến hết ngày 24-8-2021.

Lý do đình chỉ công tác do ông Trần Văn Sáu thiếu chỉ đạo, kiểm tra trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, để xảy ra cách ly tại nhà không nghiêm và tụ tập đông người dẫn đến lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Lực lượng chức năng tổ chức truy vết trong đêm trường hợp tiếp xúc gần với các ca bệnh ở xã Vụ Bổn (huyện Krông Pắc).
Lực lượng chức năng tổ chức truy vết trong đêm trường hợp tiếp xúc gần với các ca bệnh ở xã Vụ Bổn (huyện Krông Pắc).

Ông Trần Văn Sáu có trách nhiệm bàn giao lại toàn bộ công việc của UBND xã Vụ Bổn cho ông Lê Ngọc Tú, Phó Chủ tịch UBND xã phụ trách, điều hành UBND xã Vụ Bổn.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, vào ngày hôm qua (9-8), trên địa bàn xã Vụ Bổn (huyện Krông Pắc) đã ghi nhận một ổ dịch lây lan trong cộng đồng. Cho đến chiều 10-8, ổ dịch này đã có 19 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và nhiều trường hợp liên quan, dẫn tới gây khó khăn trong công tác truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, cũng như công tác khoanh vùng, dập dịch tại địa phương.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.