Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk sẵn sàng cho Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024

12:16, 09/05/2024

Ban tổ chức địa phương Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024 cho biết, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu quy mô quốc tế lớn nhất trong năm đã hoàn thành.

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024 diễn ra từ 11/5 đến 19/5.

Gần một tháng qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành sơn sửa lại toàn bộ bên trong Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, lắp đặt mới 1.000 ghế ngồi, “khoác áo mới" khang trang, xứng tầm với quy mô của giải đấu quốc tế. Các hạng mục nội thất, ngoại thất, hệ thống ánh sáng, thảm đấu được sửa chữa, làm mới, đạt tiêu chuẩn.

Công tác khánh tiết, tuyên truyền cho giải đấu được chú trọng, thông tin về giải đấu được Ban tổ chức địa phương đẩy mạnh trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền trực quan qua hệ thống pa - nô ở các trục đường chính ở trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã sẵn sàng cho giải đấu quốc tế quy mô.
Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã sẵn sàng cho giải đấu quốc tế quy mô.

Công tác hậu cần, đón tiếp các đoàn, bố trí địa điểm ăn nghỉ diễn ra chu đáo. Hiện các đội U20 Việt Nam, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước, VTV Bình Điền Long An, LPBank Ninh Bình, Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Tứ Xuyên Trung Quốc đã có mặt tại Đắk Lắk.

Ban tổ chức địa phương bố trí 2 sân tập tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh và tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh để các đội tập luyện.

Bên cạnh đó công tác an ninh được thắt chặt tại địa điểm các đội lưu trú cũng tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh trong suốt thời gian diễn ra giải.

Khán giả đến tìm hiểu thông tin, mua vé xem các trận đấu tại Giải.
Khán giả đến tìm hiểu thông tin, mua vé xem các trận đấu tại Giải.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Hồng Hà cho biết, đây là giải đấu có ý nghĩa quan trọng, chào mừng kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 -22/11/2024), kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2024), qua đó góp phần quảng bá, giới thiệu văn hóa, con người Đắk Lắk đến bạn bè trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, tạo cơ hội để người hâm mộ được theo dõi chứng kiến các trận thi đấu bóng chuyền đỉnh cao của các nữ vận động viên đẳng cấp. Chính vì thế vậy địa phương đăng cai sẽ làm hết khả năng để giải diễn ra thành công tốt đẹp, lưu lại hình ảnh, ấn tượng tốt nhất trong lòng cổ động viên trong nước, các đội bóng khách mời nước ngoài.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc