Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhì quốc gia 2024: Chủ nhà Đắk Lắk giành chiến thắng đậm đà

10:49, 29/03/2024

Chiều 28/3, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk có trận đấu mở màn Giải hạng Nhì quốc gia 2024 gặp đội khách Tây Nguyên Gia Lai.

Với lợi thế sân nhà, ngay sau khi tiếng còi trọng tài Nguyễn Hữu Tuấn vang lên, đội Đắk Lắk dâng lên tấn công dồn dập.

Đội hình xuất phát của Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk.
Đội hình xuất phát của Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk.

Cánh phải của Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk dưới sự cơ động của tiền vệ vừa mới gia nhập Hoàng Đắc liên tục dồn bóng vào khu vực cấm địa đối phương để các đồng đội có cơ hội dứt  điểm. Về phía Tây Nguyên Gia Lai, đội khách chọn lối đá phòng ngự số đông, gây khá nhiều khó khăn cho các tiền đạo chủ nhà trong việc đưa bóng vào khung thành thủ môn Hải Long.

Tuy nhiên nỗ lực bảo vệ khung thành của đội khách chỉ tồn tại đến phút 38 bởi một phút sau đó, tiền đạo trung thành, gắn bó với Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk ngay cả khi đội bóng xuống hạng Xuân Phú có một pha bứt tốc ở trung lộ, dứt điểm quyết đoán, làm tung lưới đối phương, mở tỷ số 1 - 0 cho đội nhà. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Phá bứt phá ghi điểm của cầu thủ Xuân Phú
Pha bứt phá ghi bàn của cầu thủ Xuân Phú.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Đắk Lắk vẫn giữ thế chủ động, tiếp tục dồn ép đối phương. Ưu thế vượt trội của đội bóng biệt danh “những chú voi Tây Nguyên” được cụ thể hoá bằng bàn thắng của cầu thủ chơi nổi bật nhất từ đầu trận đấu Hoàng Đắc ở phút 58. Tiền vệ số 17 này còn có cơ hội lập của đúp ở phút 60 khi đối mặt với thủ thành Hải Long nhưng pha dứt điểm của anh bị thủ thành này từ chối. Tuy nhiên Hoàng Đắc không có gì phải tiếc nuối, bởi anh có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình trong trận đấu vào phút 74. Còn trước đó, ở phút 70, đồng đội của anh là Duy Hào đã có pha lập công, đưa Đắk Lắk vươn lên dẫn trước 3 - 0.

Khá đông khán giả đến theo dõi, cổ vũ các cầu thủ thi đấu.
Khá đông khán giả đến theo dõi, cổ vũ các cầu thủ thi đấu.

Giành trọn 3 điểm với một chiến thắng đậm đà 4 - 0 trước đối thủ, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk có bước khởi động mỹ mãn ở mùa giải mới.

Đăng Triều