Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2023: Vào cửa miễn phí, cổ vũ các cô gái Đắk Lắk thi đấu

20:36, 15/07/2023

Ban tổ chức Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2023 đã quyết định mở cửa tự do, đón khán giả vào xem, cổ vũ các cô gái chủ nhà Đắk Lắk đang thi đấu. 

Theo đó, Ban tổ chức mời gọi tất cả khán giả hâm mộ bóng chuyền dành thời gian đến Nhà thi đấu tỉnh, cùng đồng hành với các nữ cầu thủ trên hành trình tìm kiếm tấm vé duy nhất thăng hạng, trở lại giải vô địch quốc gia năm 2024. Sự hiện diện của cổ động viên chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp thầy trò Huấn luyện viên Lương Việt Sơn thi đấu với  trên 100% khả năng, hướng đến hoàn thành mục tiêu đề ra, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Lịch thi đấu cụ thể của tuyển bóng chuyền Đắk Lắk như sau: ngày 16/7 gặp Hải Dương; ngày 17/7 gặp Hà Nội, ngày 18/7 gặp Vĩnh Long và ngày 20/7 gặp Thái Nguyên. Tất cả các trận đấu đều diễn ra vào khung giờ 16 giờ.

Tuyển thủ quốc gia khoác áo số 4 của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động là gương mặt đáng để khán giả theo dõi, cổ vũ.
Tuyển thủ quốc gia khoác áo số 4 của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động Quản Trọng Nghĩa là gương mặt đáng để khán giả theo dõi, cổ vũ.

Bên cạnh việc cổ vũ các cô gái chủ nhà, cổ động viên cũng đừng bỏ qua cơ hội xem các đội tuyển nam tranh tài, với những cầu thủ chất lượng đang khoác áo các đội bóng. Trong đó có tuyển thủ quốc gia, tay đập cao đến 1,9 mét Quản Trọng Nghĩa của Bộ Tư lệnhh Cảnh sát Cơ động luôn khuấy động sàn đấu với những pha đập dũng mãnh, uy lực và phát bước 1 chính xác, hiệu quả.
Tất cả các trận đấu của nội dung nam và nữ diễn ra từ nay đến hết 23/7, bắt đầu vào 14 giờ, 16 giờ, 18 giờ và 20 giờ mỗi ngày.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc