Multimedia Đọc Báo in

World Cup 2022: Mỹ cầm chân Anh, chủ nhà bị loại sớm

09:26, 26/11/2022

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, vòng bảng World Cup 2022, rạng sáng 26/11, tuyển Anh đã gặp Mỹ ở bảng B.

Pa
Pha dứt điểm nguy hiểm của các thủ Mỹ về phía khung thành tuyển Anh. Ảnh: Reuters

Sang hiệp 2, Mỹ bất ngờ dâng cao đội hình, chủ động đôi công với tuyển Anh và lấn lướt đối phương trong 15 phút đầu khiến ngay cả Harry Kane cũng phải lùi về hỗ trợ phòng thủ, còn thủ thành Pickford ít nhất một lần trổ tài cứu thua cho đội nhà. Khoảng thời gian trôi về cuối trận, cả 2 đội chơi chậm, thận trọng, chắc chắn, không đội nào quá mạo hiểm. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Trước đó, trận đấu sớm nhất của bảng B giữa Iran và Xứ Wales diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 25/11 cũng đã kết thúc. Đội tuyển đến từ châu Á bất ngờ hạ đối phương 2-0 mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trong khi đó 2 trận đấu tại bảng A giữa Qatar gặp Senegal, Hà Lan đối đầu với Ecuador đã khép lại. Kết quả Senegal loại chủ nhà bằng chiến thắng 3-1, trong khi Ecuador cầm chân Hà Lan 1-1.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.