Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk đăng cai tổ chức giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022

16:46, 15/10/2022

Ngày 15/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức Họp báo thông tin về Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022 và Hội nghị kết nối giao thương, hợp tác thương mại và đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2022.

Nhằm đẩy mạnh kết nối, tăng cường rèn luyện sức khỏe, mở rộng giao lưu giữa các doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022.

th
Đại biểu tham dự tại buổi họp báo.

Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022 được Ban tổ chức triển khai bài bản, rà soát chặt chẽ các tiêu chí đối với đơn vị đăng cai và Đắk Lắk đã xuất sắc vượt qua 4 địa phương để đăng cai giải lần này.  

Giải đấu quy tụ 28 đội bóng với sự góp mặt của gần 1.000 doanh nhân trên khắp cả nước cùng tham gia tranh tài, diễn ra từ ngày 11 đến 12/11/2022 tại TP. Buôn Ma Thuột.

th
Ban tổ chức trả lời câu hỏi của các cơ quan thông tấn báo chí tại buổi họp báo.

Song song với Giải bóng đá, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, hợp tác thương mại và đầu tư Đắk Lắk năm 2022. Đây được xem là điểm nhấn có quy mô lớn, kết nối các doanh nghiệp trên 64 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư từ các doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp FDI trên cả nước về đầu tư tại Đắk Lắk.

Tại buổi họp báo, các cơ quan thông tấn, báo chí cũng đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến công tác chuẩn bị, điểm nhấn đầu tư, sự phối hợp giữa chính quyền và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đối với các sự kiện trên.

th
Ban Tổ chức  vinh danh các nhà tài trợ và ký kết biên bản ghi nhớ.

Phát biểu tại buổi họp báo, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phạm Đông Thanh cho biết, Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022 là hoạt động thiết thực, là sân chơi giúp cho các doanh nhân trẻ rèn luyện sức khỏe, đoàn kết, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động quản trị doanh nghiệp, đầu tư, sản xuất, kinh doanh, tạo thêm nguồn lực phát triển.

Cùng với giải bóng đá, Hội nghị kết nối giao thương, hợp tác thương mại và đầu tư Đắk Lắk năm 2022 là cơ hội quảng bá các sản phẩm của doanh nghiệp địa phương và tiềm năng, thế mạnh của Đắk Lắk đến các doanh nhân trên cả nước, mở ra cơ hội thu hút đầu tư, giao lưu hợp tác kinh tế, kết nối giao thương, góp phần nâng cao năng lực và thúc đẩy tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Từ đó, các doanh nhân, doanh nghiệp có cơ hội mở rộng cả kênh phân phối truyền thống lẫn hiện đại, tích cực củng cố và phát triển thị trường trọng điểm và tiềm năng, góp phần thiết thực hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, duy trì ổn định kinh tế trong bối cảnh hậu đại dịch COVID-19.

Thông qua họp báo, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phạm Đông Thanh cũng mong muốn các các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ đồng hành lan tỏa những thông tin nổi bật, hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần tạo nên thành công của Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022 và Hội nghị kết nối giao thương, hợp tác thương mại và đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2022.

th
Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam trao 560 triệu đồng hỗ trợ Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022.

Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức đã tiến hành vinh danh các nhà tài trợ và ký kết biên bản ghi nhớ; công bố mẫu Cup của giải và công bố áo đấu tượng trưng.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao 560 triệu đồng tiền hỗ trợ Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022.

Hồng Chuyên

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.