Multimedia Đọc Báo in

Khởi tranh Giải bóng đá U9 toàn quốc TOYOTA Cup 2022

17:53, 23/08/2022

Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu tỉnh, Ban tổ chức Giải bóng đá U9 toàn quốc TOYOTA Cup 2022 đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá U9 toàn quốc TOYOTA Cup 2022.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm, tặng các đội dự giải.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm, tặng các đội dự giải.

Giải bóng U9 toàn quốc TOYOTA Cup 2022 thu hút 16 đội bóng tham dự. Các đội chia làm 4 bảng, gồm: bảng A (chủ nhà Đắk Lắk, Sông Lam Nghệ An, Luxury H.L Quảng Ninh, Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng); bảng B (Việt Hùng Thanh Hoá, Vietfootball, Minh Phát Bắc Giang, Thuận An Bình Dương); bảng C (Gia Lai, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, Phú Thọ, Ngọc Hùng TP. Hồ Chí Minh) và bảng D (Kon Tum, H.Y.S Hà Nội, Bắc Ninh và Văn Tâm Đồng Nai).

Đây là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho các cầu thủ nhí, được Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức với mục đích nuôi dưỡng ước mơ, chắp cánh tài năng cho các cầu thủ. Năm 2022 là lần thứ 26 giải diễn ra.

Một pha tấn công của các cầu thủ áo đỏ chủ nhà Đắk Lắk.
Một pha tấn công của các cầu thủ áo đỏ chủ nhà Đắk Lắk.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Đắk Lắk với Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng. Kết quả đội chủ nhà đã có một trận hòa với tỷ số 2-2 đầy may mắn trước đội khách để có được 1 điểm ở trận ra quân.

Trước đó ở trận đấu cùng bảng, Sông Lam Nghệ An có chiến thắng đậm trước Luxury H.L Quảng Ninh với tỷ số 8-0.

Giải diễn ra đến ngày 31/8.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.