Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia 2022: Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

18:16, 18/08/2022

Trong khuôn khổ Giải vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia, chiều 18/8, đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã gặp đội Kinh Bắc - Bắc Ninh ở vòng đấu tứ kết.

Sau khi xuất sắc giành vị trí thứ 3, bảng D để lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, đội chủ nhà gặp một trong những đội bóng mạnh đến từ miền Bắc, được đánh giá cao hơn. Trong séc thứ nhất, Kinh Bắc - Bắc Ninh với dàn các cầu thủ có trình độ đồng đều, thi đấu bản lĩnh hơn đã vượt qua đội chủ nhà với điểm số cách biệt 25-17.

Đội hình Đắk Lắk ra quân ở trận tứ kết.
Đội hình Đắk Lắk ra quân ở trận tứ kết.

Song sang séc thứ 2, các cô gái áo đỏ thi đấu nỗ lực, dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, họ đã khắc phục hai điểm yếu lớn nhất là để hỏng trong các pha phát bóng và bắt bước 1 không chuẩn xác, cộng với phong độ khá tốt của chủ công, đội trưởng H’Zu Êban liên tục ghi điểm, đội Đắk Lắk đã san bằng tỷ số 1-1 sau khi kết thúc séc đấu nghẹt thở với điểm số 25-23.

Séc thứ 3 lại là màn trình diễn của đội khách, các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Thị Thu Ngọc liên tục giành điểm số trước sự bất lực của các cầu thủ Đắk Lắk và kết thúc séc đấu với điểm số cách biệt 25-6. Áp lực tâm lý sau thất bại nặng nề của séc đấu trên đã khiến cho Đắk Lắk không thể gượng dậy, họ nhanh chóng để thất bại tiếp với điểm số 25-8. Thua chung cuộc 3-1, đội Đắk Lắk dừng bước ở tứ kết.

Một pha tấn công của đội chủ nhà Đắk Lắk.
Một pha tấn công của đội chủ nhà Đắk Lắk.

Trước đó đã diễn ra các trận tứ kết với kết quả VTV Bình Điền Long An thắng Quảng Ninh 3-0, trong khi đó bất ngờ lớn nhất của giải đã xảy ra khi Vietinbank loại nhà đương kim vô địch Bộ Tư lệnh Thông tin với tỷ số 3-1. Ở nội dung nam, Hà Nội vượt qua TP.Hồ Chí Minh 3-0 và đội bóng áo lính Thể Công hạ Long An với tỷ số 3-1.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.