Multimedia Đọc Báo in

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 31

16:59, 06/04/2022

Lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho các môn bóng đá nam, nữ và futsal nam, nữ của SEA Games 31 đã diễn ra trưa 6/4 tại Hà Nội.

Ở môn bóng đá nam, tuyển U23 Việt Nam rơi vào bảng A cùng với các đội: Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. 

Theo nhận định của giới chuyên môn thì Indonesia, đội bóng vừa lọt vào trận chung kết AFF Cup 2020 với đội hình hầu như giữ nguyên tham dự kỳ SEA Games này sẽ là đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam. Trong khi các đội bóng còn lại cũng có sự tiến bộ rõ rệt, có thể gây khó khăn cho U23 Việt Nam trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Còn ở bảng B, U23 Thái Lan so tài với các đội: Singapore, Malaysia, Campuchia và Lào. Một tấm vé vào vòng trong sẽ khó vuột khỏi tay “Voi chiến”. Suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Singapore và Malaysia.

Theo thể thức, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn 2 đội có thành tích tốt nhất tại 2 bảng vào bán kết, chung kết và tranh huy chương đồng.

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 31.
Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 31.

Còn ở môn bóng đá nữ có 8 đội tham dự. Theo kết quả bốc thăm, nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng Philippines, Indonesia và Campuchia. Bảng B gồm: Thái Lan, Singapore, Myanmar và Lào. Thể thức thi đấu tương tự bóng đá nam.

Ở môn futsal nam và nữ đều có 5 đội tham dự gồm: Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Myanmar. Các đội đá vòng tròn một lượt, đội nhất bảng đoạt huy chương vàng.

Môn bóng đá nam khởi tranh từ ngày 6/5, trong đó bảng A thi đấu ở Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Bảng B thi đấu ở Sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

Môn bóng đá nữ diễn ra từ ngày 9/5 đến 21/5. Sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) là địa điểm tổ chức các trận đấu bảng A. Địa điểm tổ chức bảng B, Ban tổ chức thông báo sau.

Môn futsal nam và nữ thi đấu sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Hà Nam (tỉnh Hà Nam), trong đó môn futsal nam diễn ra từ ngày 11/5 đến 20/5 và môn futsal nữ diễn ra từ ngày 10/5 đến 19/5.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.